Jun 12, 2013

Tin vắn Arsenal sáng 12/6/2013



1/Rosicky được Hamburg liên hệ



Cựu ngôi sao của Dortmund, Tomas Rosicky hoàn toàn có thể trở lại Đức hè này khi Hamburg đang để mắt đến anh và xem tiền vệ người Cộng hòa Séc như sự thay thế cho Heung-Min Son sắp ra đi.

Hamburg đã kết thúc ở vị trí thứ 7 của Bundesliga mùa giải vừa qua và đó không phải là một thành tích quá ấn tượng để giữ chân tài năng trẻ người Hàn Quốc ở lại CLB khi anh đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.

Chính Arsenal, Tottenham và Man City cũng tỏ ý muốn chiêu mộ Heung-Min Son, người đã có 12 bàn thắng và 2 pha kiến tạo trong màu áo Hamburg mùa này, đưa anh trở thành một trong những ngôi sao trẻ sáng nhất Bundesliga. Anh có thể chơi như một tiền đạo hoặc ở vị trí hộ công.

Rosicky cũng là một cầu thủ đa năng và có thể chơi ở nhiều vị trí ở hàng tiền vệ. Kể từ khi gia nhập Arsenal từ Dortmund năm 2006, Rosicky đã gặp rất nhiều khó khăn với những chấn thương dai dẳng.

Giờ đã 32 tuổi, anh không còn là sự lựa chọn hàng đầu tại Arsenal cho đội hình xuất phát nhưng vẫn luôn cho thấy được tài năng mỗi lần được ra sân. Có thể Rosicky sẽ ở lại trong mùa giải tới, theo lời của chính đội trưởng ĐTQG Czech nhưng tương lai của anh đang cần được cân nhắc. Mức giá của Rosicky được cho là vào khoảng 4 triệu bảng.



2/Arsenal và Marseille cân nhắc trao đổi cầu thủ



Một thương vụ trao đổi cầu thủ giữa Arsenal và Marseille có thể được thực hiện trong hè này khi HLV Wenger được cho là đang tiếp tục theo đuổi Andre Ayew trong khi giám đốc thể thao Jose Anigo của Marseille vẫn chưa từ bỏ ý định đưa Gervinho về với Velodrome.

Anigo đã từng muốn kí hợp đồng với Gervinho cách đây vài năm khi anh còn chơi trong màu áo Le Mans nhưng cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã quyết định chuyển đến Lille. Giờ đây khi có cơ hội, Anigo vẫn quyết không từ bỏ thương vụ này.

Theo L’Equipe, HLV Wenger đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị trao đổi giữa Ayew và Gervinho. Trước đây, Arsenal cũng từng theo sát tiền vệ người Ghana trong một thời gian dài.

Mức lương cao của Gervinho là một khúc mắc trong vấn đề này nhưng hoàn toàn có thể được giải quyết vì lợi ích của các bên, đặc biệt là việc Gervinho được ra sân thường xuyên hơn nếu đến Marseille.

Theo Ghana Web

3/Sanogo ghi bàn cho U20 Pháp



Tiền đạo 20 tuổi sắp được Arsenal chính thức công bố với tư cách bản hợp đồng đầu tiên trong mùa hè, Yaya Sanogo đã ghi 1 bàn thắng trong trận đấu cùng tuyển U20 Pháp vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam trước U20 Hy Lạp.

World Cup U20 sẽ khởi tranh vào cuối tuần sau và các đội tuyển đang rất tích cực chuẩn bị cho giải đấu lớn này. Các CĐV Arsenal sẽ theo dõi tuyển Pháp để “xem giò” bản hợp đồng mới Yaya Sanogo và đó cũng là cầu thủ trẻ duy nhất của Pháo thủ sẽ tham dự giải đấu lần này.

Sanogo sẽ là một gương mặt quan trọng cho U20 Pháp hè này khi anh luôn là một chân sút hiệu quả trải qua các cấp độ trẻ của Pháp. Giải đấu này sẽ là cơ hội để anh học hỏi thêm nhiều điều khi được chơi bên cạnh những ngôi sao trẻ khác của tuyển Pháp mà nổi bật là đội trưởng Paul Pogba, người hiện thuộc biên chế Juventus.

Pháp sẽ đem đến Thổ Nhĩ Kỳ một đội hình mạnh khi ngoài Sanogo & Pogba, Les Blues còn có sự góp mặt của Florian Thauvin cũng như Lucas Digne.

Họ đã làm nóng bằng trận thắng 3-1 trước Hy Lạp ngày hôm nay, nơi Sanogo đã mở tỉ số vào phút thứ 34. Trong hiệp 2, Pogba nâng tỉ số lên 2-0 từ chấm 11m trước khi tiền vệ của Rennes, Axel Ngando có được bàn thắng thứ 3. Hy Lạp chỉ có được 1 bàn thắng danh dự khá muộn và trận đấu kết thúc với tỉ số 3-1 nghiêng về Les Blues.

Trận đấu tiếp theo của U20 Pháp sẽ là trận giao hữu vào ngày thứ 6 với U20 Colombia trước khi chơi trận đấu đầu tiên tại vòng bảng với Ghana vào tuần sau.



4/Arsenal liên hệ với hậu vệ của Benfica



Theo người đại diện của hậu vệ cánh Lorenzo Melgarejo, Arsenal cùng với Fenerbahce đã liên hệ với ông để có được cầu thủ 22 tuổi này.

Phát biểu trên Radio Monumental, ông Huan Gabriel Appleyard, người đại diện của Melgarejo cho hay:

“Arsenal và Fenerbahce đã liên hệ để có được Melgarejo nhưng vẫn chưa có bất kì thỏa thuận nào.”

Hậu vệ trái này gia nhập Benfica năm 2011 và đã được cho mượn tới Pacos de Ferreira, nơi anh đã tỏa sáng với 10 bàn thắng trong 29 lần ra sân. Trở lại Benfica trong mùa giải năm ngoái, anh đã có 21 lần ra sân ở giải VĐQG và ghi được 2 bàn thắng.

Theo LadyArse




0 comments:

Post a Comment