Jun 12, 2013

Bendtner dính vào vụ lộn xộn tại hộp đêm



Tiền đạo Nicklas Bendtner của Arsenal một lần nữa lại là tâm điểm của sự chú ý sau khi anh bị cảnh sát cáo buộc hành vi ném một cái ly thủy tinh trong một hộp đêm tại quê nhà Copenhagen vào hôm thứ 6. Cá nhân Bendtner đã bác bỏ cáo buộc này.

Theo thông tin từ báo chí Đan Mạch, hai người bảo vệ canh cửa đã gọi điện báo cho cảnh sát sau khi tiền đạo này có hành vi trên. Nói về điều này, một nhân chứng cho biết:

“Điều tôi thấy là tên ngốc ấy [Bendtner] đã uống say, bước ra cửa tại Minibar và ném một chiếc ly xuống đường, nó có chút gì đó khiêu khích.”

Tuy nhiên cá nhân Bendtner lại có một câu chuyện khác:

“Đây là những việc đã xảy ra: tôi và vài người bạn vừa rời khỏi quán khi chúng tôi chuẩn bị đến nơi Julie [bạn gái Julie Zangenberg của Bendtner] và một người bạn đang đợi. 2 người bạn của tôi đang bước vào taxi thì bị có một tiếng động lớn.”

“Người bạn còn lại và tôi quay nhìn xung quanh và xem có chuyện gì xảy ra và bất ngờ 2 người bảo vệ đang đứng ngay đó. Họ chỉ vào tôi và nói, ‘Chính anh đã gây ra tiếng động ấy.’”

“ ‘Tôi ư?’. ‘Vâng, đó là một cú ném rất mạnh.’, một người bảo vệ khẳng định.”

“Chúng tôi nói thầm rằng nó chẳng ăn khớp gì cả. Người bạn gợi ý rằng chúng tôi nên đi ngay nhưng người bảo vệ nói rằng ‘Anh phải ở lại đây’. Người bạn đi cùng tôi còn bị dọa bằng những nắm đấm.”

“Để không gặp thêm rắc rối, tôi đề nghị rằng nên gọi cảnh sát và yêu cầu một người bảo vệ làm điều đó.”

Cảnh sát được gọi tới và có những câu hỏi với Bendtner và những người bạn của anh. Bendtner cho biết thêm:

“Họ và những người bạn của tôi đều cho biết có thứ gì đó đã va chạm vào bộ tản nhiệt của xe nhưng họ không biết đó là thứ gì. Chúng tôi yêu cầu cảnh sát kiểm tra CCTV nhưng không thấy bất kì điều gì. Lúc ấy người bảo vệ kia lại thay đổi lời khai và nói rằng anh ta thấy “một thứ gì đó” đã bị ném đi từ tay tôi và không có bất kì chứng cứ nào nữa.”

Bendtner không còn lạ gì với việc gây ra những rắc rối. Dù cho những lời buộc tội có đúng hay không, nhiều người vẫn sẽ xem đó như một lần nữa Bendtner đánh mất đi hình ảnh và những cơ hội người ta đã trao cho anh với những hành động khó hiểu.

Như đã đưa tin từ trước, tiền đạo được cho mượn tới Juventus ở mùa giải vừa qua nhiều khả năng sẽ rời Emirates trong những tuần sắp tới.

Theo LadyArse



0 comments:

Post a Comment