Jun 12, 2013

Denilson gửi lời cảm ơn đến Arsenal


Theo SambaFoot.com, Denilson, người vừa chấm dứt hợp đồng sớm với Arsenal, sẽ chính thức là người của Sao Paulo trong những ngày tới sau khi giám đốc thể thao Adalberto Baptista tiết lộ rằng một thỏa thuận giữa 2 bên đang là rất gần.

Mặc dù Denilson không có được nhiều thành công tại Arsenal, CLB anh đã gia nhập khi mới 17 tuổi vào năm 2006, tiền vệ này tin rằng anh đã trưởng thành hơn cả với tư cách một người đàn ông cũng như một cầu thủ chính nhờ sự dạy dỗ của HLV Arsene Wenger.

“Arsenal là ngôi nhà của tôi trong 5 năm và ngôi nhà ấy sẽ luôn nằm mãi trong kí ức tôi,” anh nói trong một bài phỏng vấn với trang chủ Sao Paulo.

“Tôi đã phải học mọi thứ một cách khó khăn nhưng may mắn thay tôi đã cải thiện được mình và ngày càng trưởng thành hơn ở Anh. Tôi đã luôn sống một mình và trình độ tiếng Anh của tôi cũng không tốt. Áp lực lúc đó đè lên vai tôi là rất nặng.”

“Nhưng mặc cho mọi khó khăn, trải nghiệm đó đã giúp tôi trưởng thành hơn rất nhiều. Tôi đã có nhiều niềm vui hơn là nỗi buồn khi chơi bóng tại Anh và vẫn cảm thấy tự hào khi được chơi cho 1 trong 10 CLB lớn nhất thế giới trong một thời gian dài.”

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả các đồng đội và mọi người tại Arsenal trong thời gian của tôi tại CLB, nhưng đặc biệt là HLV Arsene Wenger, người luôn tin tưởng và đặt mọi hi vọng nơi tôi.”

“Ông luôn đối xử với tôi như một người con và không nghi ngờ gì, HLV Wenger là người đóng vai trò chủ đạo trong việc giúp tôi có được ngày hôm nay. Ông ấy là một HLV tuyệt vời.”

Xin chúc Denilson mọi điều tốt đẹp nhất cho tương lai!


0 comments:

Post a Comment