Jun 11, 2013

Cazorla: “Chúng tôi rất muốn đối đầu với Brazil”



(AFCVN) - Santi Cazorla tin rằng một màn đấu súng giữa Tây Ban Nha và Brazil tại Confederations Cup sắp tới sẽ đưa ra một chút nhận định sớm về World Cup năm sau.

Đương kim vô địch thế giới và Euro sẽ bước vào chiến dịch Confederations Cup của họ với trận đấu trước Uruguay vào ngày thứ 7 trước khi gặp 2 đối thủ còn lại tại bảng B là Tahiti và Nigeria.

Nếu đi tiếp, Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ gặp đội chủ nhà tại bán kết hoặc chung kết và Cazorla tỏ ra hết sức hào hứng với khả năng này.

“Nhiều người đang nói về khả năng sẽ xảy ra cuộc đối đầu giữa Brazil và Tây Ban Nha và họ đã chờ đợi điều đó từ rất lâu,” Cazorla phát biểu với Arsenal.com.

“Mọi người đều muốn đối đầu với họ, họ đã đứng trên đỉnh thế giới nhiều lần, họ có những cầu thủ chất lượng và đó sẽ là một trận đấu hay. Đó cũng sẽ là một cách tốt để đánh giá chúng tôi đã chuẩn bị tốt cho World Cup mùa hè năm sau đến mức nào.”

“Được tham gia giải đấu tại Brazil sẽ giúp chúng tôi hiểu hơn về đất nước, những sân vận động, bầu không khí tại đây và biết được trong kì World Cup mọi thứ sẽ như thế nào. Brazil thực sự là một đất nước sống chung với bóng đá và tôi chắc rằng chúng tôi sẽ thích thời gian của mình tại đó trong khi tham dự Confederations Cup.”

Đã giành chức vô địch Euro 2008, World Cup 2010 và Euro năm ngoái, Cazorla hi vọng Tây Ban Nha có thể tiếp tục chuỗi thành tích đó tại Brazil vào mùa hè năm nay.

“Confederations Cup là chiếc cúp còn lại mà chúng tôi chưa giành được,” Cazorla chia sẻ. “Nó không được các phương tiện thông tin đại chúng chú ý như Euro hay World Cup nhưng chúng tôi vẫn có nguyên khát khao để giành được nó.”

“Chúng tôi muốn làm tốt lần này vì chúng tôi đã không thể giành được nó tại Nam Phi và chúng tôi muốn tiếp tục phong độ tốt mà chúng tôi đang có được.”




0 comments:

Post a Comment