Jun 11, 2013

Fabregas: “Tôi sẽ ra đi nếu Barca không còn cần tôi”



Tiền vệ của Barcelona, Cesc Fabregas đã thừa nhận anh sẽ chỉ rời Nou Camp hè này nếu CLB yêu cầu anh làm điều đó.

Cựu đội trưởng của Arsenal đã được liên hệ với một thương vụ quay lại Emirates và đồng thời cũng đã nhận được sự chú ý từ Manchester United.

Mặc dù một số thông tin cho rằng cầu thủ người Tây Ban Nha đã nói với HLV Vilanova rằng anh muốn rời Catalonia nhưng Fabregas khẳng định anh muốn ở lại đây.

“Tôi chưa từng mở miệng ra nói bất kì điều gì,” Fabregas phát biểu trên Marca. “Tôi đã phải làm nhiều điều để có được vị trí như hiện tại và tôi sẽ không suy nghĩ về việc bỏ tất cả những thứ đó đi vì một điều vô nghĩa.”

“Tuy nhiên nếu Barca nói họ không cần tôi thì mọi chuyện sẽ rất khác. Điều tôi muốn là giành được vinh quang tại Barca và đó là giấc mơ của tôi từ khi tôi còn rất bé. Điều quan trọng trong cuộc sống là tận hưởng những khoảnh khắc tốt đẹp và chấp nhận cả những nốt trầm khi nó tới với bạn.”

“Nếu đám đông huýt sáo nhằm chỉ trích tôi, tôi phải chấp nhận nó. Tôi là người đầu tiên nhận ra rằng đó sẽ là thử thách lớn nhất đời tôi để được ra sân tại Barcelona. Tôi chỉ muốn chơi bóng. Barca là ngôi nhà của tôi và tôi luôn mong muốn giành được thành công tại đây. Cho đến giờ mọi thứ khá tốt đẹp. Việc quan trọng là phải tập luyện chăm chỉ và tận hưởng nó hơn là bị gò bó.”

Fabregas đã gia nhập Barca từ Arsenal vào mùa hè năm 2011.


0 comments:

Post a Comment