Jun 11, 2013

Phỏng vấn Ivan Gazidis (phần 2)



Giám đốc điều hành Ivan Gazidis của Arsenal đã có cuộc trả lời phỏng vấn với các CĐV trên Sky Sports ngày hôm qua và sau đây là một số ghi nhận…

Hỏi: Các CĐV đã chỉ trích ban lãnh đại và vai trò của các ông. Ông có thể cho chúng tôi biết rõ công việc của mỗi người?
Ivan:
+ Về Stan Kroenke: ông ấy chưa từng đem về khoản lỗ nào cho CLB. Ông ấy cũng không đối đãi với CLB như sân sau của ông ấy theo lời một số người. Stan có sự tôn trọng lớn cho CLB. Ông có kinh nghiệm trong việc quản lý các đội thể thao và các hợp đồng thương mại được hoàn tất có công lớn của ông ấy.

+Về tôi: là gương mặt đại diện cho CLB ngoài sân cỏ và làm mọi việc để đưa CLB đến tầm cao nhất.

+Về Dick Law: Ông ấy phụ trách các thương vụ chuyển nhượng và hoàn tất hợp đồng cho các cầu thủ, công việc yêu cầu ông ấy đi khắp thế giới và cũng thường xuyên liên lạc với HLV Wenger và tôi.

Hỏi: Một số CĐV đã quay lưng lại với CLB, điều đó khiến ông cảm thấy thế nào?
Ivan: Tất cả những người làm việc tại CLB luôn cố gắng hết mình và quan tâm tới thái độ của mọi người. Chúng tôi có nhiệm vụ đưa Arsenal lên một tầm cao mới, lên đỉnh cao của thế giới bóng đá và luôn giành hết khả năng và sức lực cho việc này. Hãy tin tôi đi, mọi người ở đây đều rất nhiệt huyết, quan tâm đến CLB và những kết quả mà CLB đạt được. Chúng tôi vẫn chưa có cơ hội truyền thông điệp đó đến các CĐV. Chúng tôi đã rất thất vọng sau những kết quả trước Bradford và Blackburn. Chúng tôi cũng có cảm xúc như các bạn vậy. Chúng ta là những người đưa đội bóng đi lên mà không cần nhiều sự đầu tư tiền của như các đội bóng khác. Thời gian khó khăn đã đưa chúng tôi lại gần nhau hơn và ngày càng quyết tâm hơn! Tôi nhận lỗi khi cảm giác mình chưa cố hết 100% sức lực vì CLB.

Hỏi: Chúng ta đang có lực lượng CĐV sân khách gần như hàng đầu tại Premier League. Nhưng các CĐV Arsenal đang phải trả mức giá khá cao, liệu ban lãnh đạo có thể đem lại chút gì đó công bằng?
Ivan: Các CĐV trên sân nhà rất tuyệt và các CĐV trên sân khách quả là khó tin được. Chúng tôi đang có những sáng kiến và làm việc tích cực về vấn đề này.

Hỏi: Tổ chức ban lãnh đạo và những người kế nhiệm?
Ivan: Chúng ta đang có một BLĐ với độ tuổi tương đối cao và sẽ phải sớm tìm những người thay thế trong im lặng.

2 phần còn lại của cuộc phỏng vấn: phần 1phần 3



0 comments:

Post a Comment