Jun 9, 2013

Raul Albiol: “Higuain sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời”



Hậu vệ của Real Madrid, Raul Albiol đã cho biết Gonzalo Higuain sẽ là một bản hợp đồng chất lượng cho bất kì CLB nào có được anh.

Tiền đạo người Argentina trước đó đã tuyên bố anh có thể rời Real trong mùa hè năm nay, kết thúc 7 năm thành công tại Santiago Bernabeu. Arsenal và Juventus đều đang trong cuộc đua cho chữ kí của cầu thủ này.

Cựu cầu thủ của River Plate theo nguồn tin của Inside La Liga đang rất gần với việc gia nhập Arsenal và Albiol tin rằng dù có gia nhập CLB nào, Higuain vẫn sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời với đội bóng đó.

“Pipita là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi không biết liệu chúng tôi có còn được tiếp tục làm đồng đội của nhau hay không nhưng tôi rất vui khi đã được chơi bóng bên cạnh anh ấy. Higuain là một tiền đạo chất lượng,” Albiol phát biểu trên AS.

“Anh ấy đã làm việc rất chăm chỉ tại Madrid và đã tự mình vượt qua nhiều khó khăn trong thời gian tại đây. Nếu Higuain ra đi, tôi xin chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất. Higuain sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho bất kì đội bóng nào có được chữ kí của anh.”

“Tôi hi vọng tôi sẽ không bao giờ phải đối mặt với anh ấy vì Higuain là một cầu thủ đẳng cấp!”


0 comments:

Post a Comment