Jun 9, 2013

Marca: Juventus dẫn đầu trong thương vụ Higuain



Real Madrid ngày hôm qua được cho là đã có cuộc gặp mặt với những người đại diện của tiền đạo Gonzalo Higuain để cùng bàn về tương lai của cầu thủ người Argentina này. Họ cũng sẽ bàn về những điều kiện cần để có thể cho phép Higuain ra đi.

Mọi chuyện đã bắt đầu từ cuối mùa giải và cả 2 phía đang muốn tìm giải pháp tốt nhất để giải quyết chuyện tương lai của tiền đạo này. Cuộc gặp tiếp theo sẽ được tổ chức vào tuần sau và có thể mọi chuyện sẽ được giải quyết.

Chủ tịch Florentino Perez đã dự định sẽ ngồi lại cùng giám đốc điều hành Jose Angel Sanchez để bàn về chuyện của Higuain. Anh có thể là cầu thủ đầu tiên ra đi trong mùa hè năm nay của Real Madrid.

Perez được cho là đã bất ngờ với những phát biểu của tiền đạo này sau trận đấu cuối cùng của mùa giải trước Osasuna tại Bernabeu. Higuain đã bày tỏ mong muốn ra đi sau 7 năm tại CLB. Florentino cho biết ông sẽ nói chuyện trực tiếp với Higuain để biết rõ lý do về những tuyên bố trước đó của anh.

Real Madrid được cho là sẵn sàng chào đón những lời đề nghị nhưng mức giá để bán Higuain sẽ không dưới 25 triệu euro. CLB thậm chí muốn 30 triệu euro nhưng hoàn toàn có thể chấp nhận mức giá thấp hơn đôi chút. Một lời đề nghị trong ngưỡng 25-30 triệu euro sẽ đủ để đưa về Higuain.

Juventus hiện là CLB có vị trí thuận lợi nhất để bắt đầu những cuộc thương lượng với Higuain. Đã 2 năm liền Juventus mong muốn đưa về Higuain và năm ngoái chính HLV Jose Mourinho là người đã từ chối lời đề nghị từ đội bóng Italia. Tuy nhiên giờ mọi chuyện đã khác.

Những người đại diện của Higuain đã nói với phía Madrid rằng những tuyên bố của Higuain trước đó không có mục đích gây áp lực lên CLB buộc phải để anh ra đi. Đây chủ yếu là do những tiếng huýt sáo chế giễu anh phải nhận trong những trận đấu gần đây. Những tiếng huýt sáo nhắm vào Higuain bắt đầu từ trận đấu mà Real đã bị loại trước Borussia Dortmund tại Champions League.

Những người đại diện của tiền đạo này cũng cho biết họ rất hài lòng với những gì Real đã đối đãi với Higuain nhưng sau 7 năm, anh đang cần một sự thay đổi. Trước tiên các CLB cần đạt được thỏa thuận với nhau về phí chuyển nhượng, sau đó những người đại diện sẽ đàm phán về hợp đồng cá nhân của Higuain.

Trong ngày Chủ nhật, những cuộc gặp đầu tiên giữa phía Real Madrid và Juventus sẽ được tiến hành. Trận đấu thường niên nơi gặp mặt của các danh thủ một thời giữa Real Madrid và Juventus sẽ được tổ chức cuối tuần này và giám đốc điều hành của Juve, ông Beppe Marotta sẽ đích thân đến thủ đô Madrid để đàm phán về chuyện của Higuain. Ông cùng người đồng cấp Jose Angel Sanchez bên phía Real sẽ cùng ngồi lại để bàn về thương vụ chuyển nhượng của tiền đạo người Tây Ban Nha.

Higuan gia nhập Real Madrid vào tháng 1/2006 với giá trị chuyển nhượng 12 triệu euro và Real có thể thu về gấp đôi số tiền ấy khi bán Higuain hè này. Trong 7 năm tại Real, Higuain đã có tổng cộng 121 bàn thắng cho “Kền kền trắng.”

Higuain sẽ trở lại Tây Ban Nha vào tuần tới sau khi hoàn tất các trận đấu tại vòng loại World Cup 2014.


Theo Marca

2 comments:

  1. sao lại tiền vệ người tây ban nha? "Ông cùng người đồng cấp Jose Angel Sanchez bên phía Real sẽ cùng ngồi lại để bàn về thương vụ chuyển nhượng của tiền đạo người Tây Ban Nha."

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tiền đạo mà bạn :D
      "Ông cùng người đồng cấp Jose Angel Sanchez bên phía Real sẽ cùng ngồi lại để bàn về thương vụ chuyển nhượng của tiền đạo người Tây Ban Nha."
      Chính trích đoạn bạn dẫn ra cũng là tiền đạo đấy

      Delete