Jun 9, 2013

Lyon quyết tâm giữ chân Grenier



Chủ tịch của Lyon, ông Jean-Michel Aulas cho biết ông sẽ quyết tâm giữ chân Clement Grenier và đồng thời cho biết sẽ không để mất Bafetimbi Gomis dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Grenier đã được báo chí liên hệ với một vụ chuyển nhượng đến Premier League với Arsenal và Liverpool được cho là đang muốn có tiền vệ tài năng này.

Juventus cũng được cho là đang để mắt đến Grenier, người mới đây đã tuyên bố anh vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình.

Tuy nhiên, Aulas cho biết ông không muốn thấy Grenier ra đi vào mùa hè năm nay:

“Chúng tôi đã có những cuộc nói chuyện về trường hợp của Clement Grenier. Với vị thế hiện tại, CLB không muốn có bất kì cầu thủ nào đã trưởng thành từ lò đào tạo CLB và tiến lên chơi cho đội 1 sẽ ra đi.”

Tương lai của Gomis cũng rất mịt mù khi tiền đạo của Lyon sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm sau và đang được Cardiff City, ChelseaLiverpool để mắt.

“Chúng tôi không muốn một cầu thủ có giá trị 15 triệu euro (12,7 triệu bảng) ra đi với tư cách một cầu thủ tự do,” Aulas nói.

Về trường hợp của một cầu thủ khác cũng được cho là sắp rời Lyon – Yoann Gourcuff, Aulas đang chờ đợi liệu có đội bóng nào muốn sở hữu tiền vệ tổ chức này.

“Tôi không biết sẽ có những lời đề nghị cho Gourcuff hay không, tuy nhiên với đẳng cấp hiện tại, tôi tin rằng sẽ có một số CLB muốn có cậu ấy.”


0 comments:

Post a Comment