Jun 9, 2013

Grenier: “Tôi vẫn chưa đưa ra quyết định cho mình”



Tiền vệ của Olympique Lyonnais vào cuối tháng 5 cho biết anh đã đưa ra quyết định sau khi nghe được thông tin Arsenal muốn có anh nhưng sẽ cân nhắc lại điều này. Mới đây, Grenier cho biết anh vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình.

Tiền vệ 22 tuổi từng tuyên bố anh đã quyết định về tương lai của mình nhưng không nói rõ liệu anh sẽ ở lại với Lyon hay gia nhập đoàn quân của HLV Arsene Wenger.

Grenier hiện đang cùng ĐTQG Pháp tập trung tại Nam Mỹ cho các trận giao hữu cuối mùa giải. Đó cũng là lần đầu tiên anh được gọi vào ĐTQG và đã có màn ra mắt khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận thua 0-1 mới đây của Les Blues trước Uruguay hôm thứ 4.

“Tôi đang tập luyện tại UruguayBrazil vào lúc này. Thật tốt khi đang ở cách xa Pháp vì tôi đã nghe được khá nhiều điều về mình trong thời gian gần đây,” tiền vệ này phát biểu với các phóng viên.

“Tôi không thể đưa ra câu trả lời cho mọi người. Tôi muốn tận hưởng 10 ngày tập luyện này cùng tuyển Pháp. Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định về tương lai sau khi tôi trở về từ ĐTQG, trong kì nghỉ hè của tôi.”

Trước đó vào tháng 5, HLV Wenger đã xác nhận với kênh truyền hình Telefoot rằng ông đang theo dõi Grenier và so sánh anh với cựu cầu thủ của Arsenal, Samir Nasri.


Theo Goal.com

0 comments:

Post a Comment