Jun 26, 2013

Parlour: “Fellaini có thể là một Vieira mới”

   


Theo một số nguồn tin, Arsenal đang sẵn sàng đáp ứng điền khoản mua đứt Fellaini vào khoản 23 triệu bảng Anh mà Everton yêu cầu. Mặc dù chưa có gì rõ ràng nhưng Arsenal sẽ cố gắng thương lượng để hạ giá chuyển nhượng.

Trong diễn biến đó, cựu tiền vệ của Arsenal, Ray Palour cho biết ông tin rằng Fellaini sẽ chứng tỏ khả năng có thể thay thế Patrick Vieira nếu Pháo thủ có được chữ kí của ngôi sao Everton.

Ray phát biểu với Goal.com:

“Đó không chỉ là sự nguy hiểm từ những tình huống cố định của Fellaini. Chúng ta đều biết Arsenal thường bị thủng lưới dễ dàng từ những pha phạt góc, đó là 1 trong những lúc bạn cần người có khả năng hỗ trợ phòng ngự tốt. Fellaini có thể đảm nhiệm vai trò đó và ngoài ra anh còn có thể ghi được những bàn thắng.”

"Vieira có thể xem như 1 thủ lĩnh toàn diện nhất sau thời kỳ của Tony Adams, câu hỏi được đặt ra: ai có thể thay thế vai trò của Vieira và đưa đội bóng đi lên, liệu đó có phải là Fellaini? Patrick đã làm rất tốt việc này với vai trò đội trưởng.”

”Đó có thể là vị trí mà họ sẽ có sự bổ sung. Chúng ta đã từng thử nghiệm Diaby ở vị trí này nhưng anh lại thường chấn thương và Song thì đã rời đội.”

“Đây là vị trí mà chúng ta cần xem xét. Arteta đã làm rất tốt công việc này mùa giải rồi nhưng dường như anh đã hơi lớn tuổi, vì thế tôi tin Wenger sẽ tìm kiếm một gương mặt mới cho vị trí này.”

“Đội bóng có những cầu thủ giỏi như Jack và Santi, nhưng quan trọng là cần có sự gắn kết của toàn đội. Vấn đề là ai sẽ thi đấu năng nổ ở hàng tiền vệ và tích cực hỗ trợ phòng ngự để Santi có thể thoải mái trình diễn khả năng tấn công của mình.”

”Tôi đã từng là mẫu cầu thủ đó ở Arsenal. Tôi thi đấu năng nổ, đoạt lại bóng và triển khai cho Dennis Bergkamp và Robert Pires, những người sẽ làm nhiệm vụ tấn công và gây ra khó khăn cho hàng phòng ngự đối phương.”

“Vấn đề ở đây là một sự hài hòa. Bạn không thể có tất cả cầu thủ có thiên hướng tấn công hay tất cả đều có thiên hướng phòng ngự


0 comments:

Post a Comment