Jun 26, 2013

Koscielny khẳng định tương lai cùng Arsenal

       

Laurent Koscielny trong phát biểu mới nhất cho biết rằng anh đã “nghiện” bầu không khí của Premier League và nói đùa rằng khả năng đặc biệt của anh là ghi những bàn quan trọng cho Arsenal vào trận đấu cuối cùng vào 2 mùa giải gần đây.

Phát biểu trước báo giới nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập CLB ở quê nhà là FC Argentacois, trung vệ vừa có kỳ nghỉ sau đợt tập trung với ĐT Pháp đã có những đánh giá về mùa giải vừa qua, cũng như khẳng định về tương lai của mình.

“Tôi còn 4 năm hợp đồng và tôi vẫn sẽ ở lại Arsenal”, trung vệ 27 tuổi trả lời với lamontagne.fr khi được hỏi về việc được Barcelona và Bayern Munich quan tâm. Anh cũng nhấn mạnh rằng mình “nghiện” giải Ngoại hạng Anh, dù vẫn phải “tiếp tục tập luyện để nâng cao trình độ hơn”. Đồn thời anh cũng đã có vài lời về chất lượng của bóng đá Anh.

“Có rất nhiều áp lực về tinh thần cũng như thể lực. Một trận đấu luôn phải có ít nhất là một bàn thắng trở lên. Bất cứ trận đấu nào vào mỗi cuối tuần cũng đều quan trọng”.

Khi được hỏi về bàn thắng quyết định vào lưới Newcastle United giúp cho Arsenal bảo vệ vị trí tham dự Champions League trước kình địch Spurs, cầu thủ người Pháp cũng bông đùa về việc đây không phải lần đầu anh làm vậy khi cũng chính anh ghi bàn vào lưới West Bromwich Albion vào trận đấu cuối cùng của mùa giải 2011/12.

“Năm ngoái, tôi cũng ghi bàn giúp chúng tôi đến với Champions League. Có lẽ đây là khả năng đặc biệt của tôi.

Đùa thôi, điều quan trọng nhất là Arsenal sẽ góp mặt ở Champions League. Thật tuyệt vời khi được thi đấu cùng những CLB lớn của châu Âu.”

Hướng tới mùa giải mới cùng các Pháo thủ, Koscielny cũng nói tới bầu không khí trong các buổi tập cũng như sự liên kết của anh với các đồng đội.

“Tôi cảm thấy rất vui khi mình là một phần của đội bóng. Có rất nhiều cá tính khác nhau trong môi trường bóng đá chuyên nghiệp. Tôi luôn hòa đồng với tất cả mọi người. Luôn có bầu không khí vui vẻ trong đội bóng này.”




3 comments:

  1. lần đầu lên blog ngại quá :D

    ReplyDelete
  2. liên kết blog nhé bạn
    link : www.thienhieu.com
    mô tả : tin shock
    mình ép blog bạn rồi đây , bạn ép lại blog của mình đi nhé

    ReplyDelete