Jun 28, 2013

Montpellier đã nhận được 2 lời đề nghị cho Belhanda

   

Mục tiêu theo đuổi của Tottenham và Arsenal, Younes Belhanda có vẻ như đang trên đường rời Montpellier sau khi CLB Pháp xác nhận họ đã nhận được 2 lời đề nghị cho tài năng trẻ này.

Cả 2 CLB Bắc London này đã theo dõi tuyển thủ quốc gia Morocco trong thời gian dài và thậm chí Spurs đã từng đưa ra một lời đề nghị với giá trị cao ở mùa hè năm trước nhưng bị từ chối.

Montpellier không muốn mất đi cầu thủ tấn công đầy kĩ thuật trong mùa hè năm nay nhưng chủ tịch Laurent Nicollin trên tài khoản Twitter của Montpellier cho biết đã có 2 lời đề nghị được đặt lên bàn đàm phán.

Thông báo đó có nội dung:

“Laurent Nicollin: ‘Chúng tôi đã nhận được 2 lời đề nghị nghiêm túc cho Y.Belhanda, chúng tôi đã đồng ý sẽ để cậu ấy lựa chọn.”

Ngôi sao 23 tuổi Morocco là một trong những người hưởng lương cao nhất của Montpellier. Anh đã được CLB nâng lương đáng kể trong mùa giải mà Montpellier giành chức vô địch lịch sử năm 2012.

CLB Pháp được cho là sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được 8 triệu bảng. CLB của Thổ Nhĩ Kỳ, Fenerbahce cũng đang muốn có được Belhanda.

Theo Metro



0 comments:

Post a Comment