Jun 28, 2013

Arsenal để mắt đến Accam

  

Theo như người đại diện của cầu thủ gốc Ghana - David Accam thì Arsenal cùng một vài CLB khác đang nhòm ngó đến thân chủ của mình.

Trao đổi với Fotbolltransfers, người đại diện Phil Radley nói về tiền đạo đang chơi cho Helsinborg:

“Có một số đội bóng lớn nhắm đến David trong mùa giải này, bao gồm cả Arsenal và Borussia Dortmund cùng một vài CLB khác đến từ Anh, Nga và Hà Lan. Tuy nhiên vẫn chưa hề có liên hệ nào đến từ các CLB.”

“David chỉ đang tập trung thi đấu cho Helsingborg và giúp CLB có được vị trí cao trên bảng xếp hạng trong mùa tới. Nếu có điều gì xảy ra trong mùa hè này thì nó sẽ phụ thuộc vào Helsingborg.”

Accam còn hợp đồng với đội bóng chủ quản đến năm 2016 và vẫn chưa có ý định ra đi. Anh nói:

“Sẽ không có chuyện tôi rời khỏi Helsingborg vào mùa hè này. Tôi vẫn muốn ở đây và phát triển thêm khả năng chơi bóng của mình. Thật tuyệt khi đã có những sự quan tâm đến từ những đội bóng lớn nhưng chúng tôi đang chơi rất tốt và đó là vì sao các CLB luôn theo dõi trận đấu của chúng tôi.”

“Nhưng không chỉ có một mình tôi, những cầu thủ khác cũng nhận được sự quan tâm từ các đội bóng khác. Tôi đang rất hạnh phúc với mùa giải vừa rồi nhưng tôi nghĩ tôi còn có thể làm được tốt hơn thế và tôi còn rất nhiều điều phải học hỏi.”

Giám đốc thể thao của Helsingborg, Jesper Jansson, tỏ ra không biết gì trước những sự quan tâm từ các CLB khác cho cầu thủ của đội bóng mình, ông nói:

“Đó là điều hoàn toàn phổ biến khi các đội bóng tỏ sự quan tâm đến các cầu thủ, nhưng nếu là quan tâm cụ thể, thực sự thì lại là vấn đề khác. Chúng tôi mong rằng David sẽ ở lại đây và tiếp tục phát triển khả năng của anh ấy. Nhưng bạn biết đấy, nếu có một lời đề nghị cụ thể thì chúng tôi có thể xem xét.”

Accam được biết đến là một cầu thủ trẻ khiêm tốn và cầu thủ người Ghana có vẻ như đang có một tương lai xáng lạn phía trước anh.




0 comments:

Post a Comment