Jun 27, 2013

Campbell không chắc chắn về tương lai

    

Tiền đạo của Arsenal, Joel Campbell vẫn chưa chắc chắn về nơi anh sẽ chơi bóng ở mùa giải kế tiếp. Trong phát biểu mới nhất của mình với Aldia.cr, anh đã có một chút chia sẻ về vấn đề này.

“Tôi không chắc chắn về đội bóng mình sẽ chơi ở mùa tới. Tôi có thể ở lại Tây Ban Nha hoặc đến Premier League thi đấu. Sẽ không có bất kì bước lùi nào khi chọn 1 trong 2 vì đây là 2 giải đấu hàng đầu thế giới.”

“Hiện giờ tôi chỉ muốn tận hưởng việc chơi bóng đá. Chỉ có Chúa mới biết khi nào tôi sẽ khoác áo Arsenal. Tôi khá kín tiếng. Tôi mới 20 tuổi và vẫn đang tích lũy kinh nghiệm cho mình.”

Anh cũng dành thời gian để trả lời câu hỏi của các CĐV mà một trong số đó là câu hỏi về việc anh muốn điều gì sau khi kết thúc sự nghiệp của mình. Campbell, người mới bước sang tuổi 21 vào ngày hôm qua trả lời:

“Ước mơ của tôi là việc mọi người sẽ nhớ đến tôi như một cầu thủ giỏi, một người tốt và một người đã làm nên lịch sử ở Costa Rica. Tôi có niềm tin rằng mình sẽ làm được điều đó.”

Theo LadyArse



0 comments:

Post a Comment