Jun 27, 2013

Gibbs: “Tôi hi vọng mùa giải tới sẽ là một mùa giải đặc biệt”




Hậu vệ trái của Arsenal, Kieran Gibbs trong phát biểu mới nhất cho biết sẽ không để ước mơ tham dự World Cup của mình ảnh hưởng nhiều đến việc giúp Arsenal chấm dứt cơn khát danh hiệu vào mùa giải tới.

Mặc dù một lần nữa bị những chấn thương hành hạ và thêm vào đó là sự xuất hiện của Nacho Monreal từ Malaga trong kì chuyển nhượng mùa đông, Gibbs vẫn có một mùa giải thành công cùng Arsenal với 29 lần ra sân trong đội hình xuất phát.

Cầu thủ 23 tuổi, đáng tiếc thay, lại không nằm trong danh sách triệu tập của HLV Roy Hodgson cho những trận đấu giao hữu sau khi mùa giải kết thúc trước Cộng hòa Ireland và Brazil.

Sau chuỗi 10 trận đấu bất bại tại Premier League giúp Arsenal giành vị trí thứ 4 và một suất dự vòng play-off Champions League, hi vọng đang dâng cao rằng mùa giải năm tới có thể đưa vinh quang về lại với Arsenal sau những năm liền trắng tay. Danh hiệu gần nhất của Arsenal cách thời điểm này cũng đã 8 năm: chức vô địch FA Cup năm 2005.

Gibbs nhấn mạnh rằng mặc dù tất cả các cầu thủ đều hướng đến Brazil cho kì World Cup năm 2014, một chỗ tại ĐTQG cho đại hội của thế giới túc cầu này sẽ chỉ đến khi bạn có những màn trình diễn tốt ở CLB.

Phát biểu trong tạp chí chính thức của Arsenal số tháng 7/2013, Gibbs cho biết:

“Đó là mùa giải tốt nhất mà tôi từng có. Đó là một bước ngoặt lớn cho tôi, giờ tôi cần phải tập luyện và giữ được thể lực. Tôi chắc rằng mình có thể làm được nhiều hơn nữa cho Arsenal.”

“Tôi đã hi vọng được triệu tập vào tuyển Anh nhưng mọi chuyện đã không như ý muốn của tôi. Giờ tôi sẽ dành thời gian thư giãn và đảm bảo tôi sẽ sẵn sàng bước vào chuẩn bị cho mùa giải sắp tới. Tôi đang rất mong đợi nó và hi vọng tất cả chúng tôi có thể biến nó thành một năm đặc biệt.”

Arsenal đã một lần nữa có cú nước rút ngoạn mục để vượt qua Tottenham sau khi đã tụt xuống tận vị trí thứ 10 sau trận thua trên sân nhà trước Swansea vào đầu tháng 12.

Gibbs tin rằng đoàn quân của HLV Wenger phải sử dụng động lực từ cú nước rút ở mùa rồi để có thể bay cao trong những trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, khi Arsenal sẽ có 180 phút quan trọng tại vòng play-off Champions League vào tháng 8.

“Một cái kết đầy gay cấn cho mùa giải rồi đã  khiến chúng tôi mạnh mẽ hơn và chúng tôi sẽ bước vào mùa giải mới với tinh thần tốt nhất. Chúng tôi cần phải làm tốt hơn nữa ở mùa giải tới và đảm bảo rằng chúng tôi có thể đạt được thành tích như mong đợi.”

Theo Daily Mail





0 comments:

Post a Comment