Jun 16, 2013

Aulas: “Chúng tôi sẽ không bao giờ bán Gonalons”



Chủ tịch của Lyon, Jean-Michel Aulas qua tài khoản Twitter của mình đã tuyên bố Maxime Gonalons sẽ không đi đâu trong mùa hè năm nay.

Tiền vệ 24 tuổi đã được liên hệ với Napoli, Monaco và Arsenal trong những tháng vừa qua. Arsenal thậm chí đã cử tuyển trạch viên tới theo dõi Gonalons và đồng đội của anh, Grenier thi đấu.

HLV hiện tại của Lyon, ông Remi Garde đã từng tuyên bố Gonalons không phải để bán vào cuối tháng 5:

“Đang có những câu chuyện về các cầu thủ sẽ rời CLB. Những năm vừa qua, chúng tôi đã giành được Coupe de France và giành vị trí thứ 3 tại giải VĐQG. Tôi có muốn bán Gonalons và Grenier không ư? Không! Vì họ là những người có trong kế hoạch tương lai của tôi và tôi muốn xây dựng đội bóng xung quanh họ.”

Và chủ tịch Jean-Michel Aulas của CLB cũng không hề có ý kiến gì khác với Garde về tương lai của Gonalons. Trả lời một câu hỏi của 1 CĐV về mức giá 15 triệu để bán Gonalons được đăng tải trên báo chí, Aulas đã trả lời: “Không bao giờ!”.

Có vẻ như Gonalons sẽ không ở đâu ngoài Lyon trong tương lai gần…


0 comments:

Post a Comment