Jun 16, 2013

Cazorla: “Trận đấu với Uruguay là quan trọng nhất”



Theo nhận xét của tiền vệ thuộc biên chế Arsenal – Santi Cazorla, Tây Ban Nha sẽ cần phải hết sức cẩn trọng khi đối đầu với Uruguay và cho biết anh sẽ luôn ở trạng thái sẵn sàng để ra sân thi đấu.

Santi Cazorla cho biết anh không hề đánh giá thấp sự nguy hiểm của Uruguay khi Tây Ban Nha sẽ có trận đấu mở màn Confed Cup với đội bóng Nam Mỹ này vào ngày Chủ nhật.

Các nhà ĐKVĐ châu Âu và thế giới sẽ đối đầu với đoàn quân của HLV Oscar Tabarez trong trận đấu tiên của bảng B với tư cách là đội được đánh giá cao nhất bảng đấu. Tuy nhiên Cazorla cho rằng vẫn đang có những cái bẫy chờ đợi anh và các đồng đội.

“Với chúng tôi, trận đấu quan trọng nhất bây giờ là cuộc đối đầu với Uruguay. Họ là một đội bóng khó bị đánh bại và cũng là một tập thể giàu tính cạnh tranh,” tiền vệ 28 tuổi phát biểu trên Marca.

“Chúng tôi cần phải có sự chuẩn bị tốt trước khi đối đầu với họ. Họ không chỉ có Cavani và Luis Suarez, họ cũng có một người từng giành danh hiệu Chiếc giày vàng là Forlan. Đó là một đội bóng có hàng công cực kì nhạy bén.”

“Trận đấu này sẽ hoàn toàn khác biệt so với cuộc đối đầu của 2 đội cách đây một vài tháng [Tây Ban Nha thắng 3-1]. Đây là một trận đấu quan trọng hơn nhiều so với một trận giao hữu.”

Ngôi sao của Arsenal đã vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng trước Ireland vào hôm thứ 4 với 1 pha kiến tạo cho Juan Mata ghi bàn. Cazorla cũng một lần nữa nhấn mạnh rằng anh không hề lo lắng gì về việc chấp nhận vai trò một cầu thủ dự bị.

“Tôi cho rằng mình đã may mắn khi được góp mặt trong đội bóng này. Sẽ thật tuyệt khi có thời gian trên sân nhưng tôi biết để có được vị trí trong nhóm cầu thủ này khó đến mức nào.”

“Bạn cần phải có sự cống hiến, có thể là từ những đóng góp trên sân nhưng cũng có thể tôi sẽ có sự đóng góp trong những buổi tập và ủng hộ các đồng đội của mình. Không được ra sân không phải là một điều khiến tôi phiền lòng.”

Uruguat đã khởi động cho trận đấu này với chiến thắng 1-0 trước Venezuela cũng vào hôm thứ 4 vừa qua.

Theo Goal.com



0 comments:

Post a Comment