Jun 16, 2013

Raage: “Không ai có thể từ chối lời đề nghị từ Arsenal”



Như đã đưa tin, Arsenal đã có được tiền đạo 16 tuổi người Thụy Điển – Jamaal Raage và anh đã có cuộc phỏng vấn sau khi chính thức xác nhận sẽ gia nhập học viện của Arsenal từ mùa giải năm tới.

Nói về lần thử việc của mình tại Arsenal hồi tháng 11 năm ngoái, Raage cho biết:

“Vâng, nó đã trải qua tốt đẹp. Tôi đã đến đây 1 lần vào năm ngoái và phải trở lại 2 lần trong cùng 1 năm. Tôi đã tập luyện với đội U19 và thi đấu cùng U17. Tôi đã rất vui khi chơi tốt trong thời gian tại đó.”

Về lựa chọn gia nhập Arsenal, anh cho hay:

“Đó là một điều mà mọi người đều muốn làm được, không ai có thể từ chối một cơ hội như thế này. Đó là một cơ hội tốt cho tôi phát triển sự nghiệp của mình.

Tôi không biết liệu mình có những lựa chọn khác hay không nhưng chắc chắn nó đã ở đó. Bạn sẽ phải hỏi người đại diện của tôi về vấn đề này. Tôi cũng đã từng tập luyện cùng Manchester United.

Tôi đã bắt đầu tập luyện với United năm 2010 và việc này tiếp diễn tới năm 2012. Tôi đã ở đó 6 hay 7 lần. Tôi không biết có chuyện gì đã xảy ra, người đại diện của tôi đã đảm trách mọi chuyện. Mọi thứ tôi biết là tôi đã thể hiện tốt tại đó.

Tôi sẽ chuyển tới Anh vào tháng 7 và sống cùng một gia đình địa phương.”

Được hỏi về phong cách thi đấu của mình, Raage cho hay:

“Tôi có chút gì đó giống Arjen Robben (cười to). Tôi thuận chân trái và thường đi bóng theo hướng thuận chân này, đi bóng vào phía trong và tung ra cú sút. Thật khó để tự mô tả mình và có lẽ các CĐV có thể làm điều đó tốt hơn tôi.”

Theo LadyArse


0 comments:

Post a Comment