Jun 10, 2013

Wanyama hé mở cánh cửa đến Arsenal



Mục tiêu theo đuổi của Arsenal, tiền vệ Victor Wanyama cho biết anh không bác bỏ khả năng sẽ rời Celtic ngay trong mùa hè năm nay và tiết lộ anh đang có những cuộc thương lượng về tương lai của mình.

Trước đó, HLV của Wanyama khi anh còn trẻ, Jean-Marie Abeels đã tiết lộ Arsenal đã liên hệ với tiền vệ 21 tuổi của Celtic. Wanyama đã thi đấu rất ấn tượng cho các nhà ĐKVĐ của Scottish Premier League trong 2 năm của anh tại CLB này.

Và Wanyama, người hiện đang làm nhiệm vụ tại ĐTQG Kenya trong phát biểu với kênh truyền hình NTV cho biết anh đang cân nhắc chuyển tới Premier League.

“Tôi vẫn còn hợp đồng với Celtic và tôi là cầu thủ của họ. Tuy nhiên nếu có một cơ hội đến và nó là tốt cho tôi và CLB, tôi sẽ nắm bắt cơ hội đó,” Wanyama nói.

Được hỏi về những liên hệ với Premier League, anh nói thêm:

“Hiện tại đang có một số cuộc thương lượng được tiến hành. Tuy nhiên tôi vẫn đang tập trung hết mình cho ĐTQG và tôi đã để việc đó cho người đại diện của mình. Tôi vẫn chưa liên lạc lại với anh ấy.”

“Đang có những cuộc thương lượng đấy nhưng tôi đã nói rõ rằng mình đang làm nhiệm vụ quốc gia và tôi sẽ biết rõ mọi việc khi tôi quay lại CLB.”


Theo London 24

0 comments:

Post a Comment