Jun 10, 2013

Top 10 pha ăn mừng trong mùa giải 2012/13 (phần 1)


Arsenal đã có tổng cộng 107 bàn thắng trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay và sau đây là 10 pha ăn mừng đáng nhớ nhất theo bình chọn của Aryno’s Blog.

10. Andrey Arshavin v Coventry City (27/9/2012)

Đó là một bàn thắng đẹp mắt của cầu thủ người Nga khi anh dùng ngực khống chế bóng và tung cú sút đẹp mắt vượt q ua sự truy cản của thủ thành bên phía Coventry. Andrey cho thấy sự vui mừng của mình bằng màn ăn mừng hình trái tim đầy ấm áp. Đó cũng là bàn thắng cuối cùng của anh trong màu áo Arsenal.


9. Theo Walcott & Lukas Podolski v West Ham (23/1/2013)

Chỉ 2 ngày sau khi kí hợp đồng mới, Walcott đã ghi được 1 bàn thắng trong trận thua 1-2 trước Chelsea. Tuy nhiên trong lần lập công tiếp theo sau pha kiến tạo của Podolski, anh đã được tận hưởng cảm giác chiến thắng khi Arsenal giành thắng lợi vang dội 5-1 trước West Ham. Podolski và Walcott đã ăn mừng bàn thắng này với việc họa lại hình ảnh Walcott đang kí hợp đồng.


8. Olivier Giroud vs Tottenham Hotspurs (17/11/2012)

Arsenal khi đó vừa có được lợi thế dẫn bàn trong trận derby Bắc London sau pha lập công của Podolski và Giroud nâng cách biệt lên 2 bàn sau một pha dứt điểm quyết đoán. Anh chạy thẳng đến khu vực các CĐV Arsenal và có một pha ăn mừng theo phong cách Usain Bolt.



7. Laurent Koscielny vs Newcastle United (19/5/2013)

Có lẽ đó là bàn thắng quan trọng nhất của mùa giải cho Arsenal! 52 phút trôi qua tại St James’ Park mà không có bàn thắng nào được ghi, Arsenal đang phải gặp khó khăn khi cần 1 chiến thắng để đảm bảo vị trí trong top 4. Và Koscielny chính là người hùng khi đã có pha xoay người dứt điểm đẹp mắt và pha ăn mừng ấn tượng theo phong cách khác người: ngậm ngón tay cái của anh trong miệng và một vài bước nhảy trước các CĐV của Chích chòe.


6. Olivier Giroud vs West Ham United (6/10/2013)

Đó là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ người Pháp tại Premier League sau khi chuyển đến Arsenal và anh đã chạy thẳng đến chỗ người đã kiến tạo pha bóng đó cho anh ghi bàn, Lukas Podolski. Cầu thủ người Đức đã có chút sợ hãi khi Giroud định thực hiện một nụ hôn kiểu Pháp nữa, tương tự như khi anh đã làm với Debuchy sau khi ghi được bàn thắng đầu tiên trong màu áo Les Blues.




0 comments:

Post a Comment