Jun 10, 2013

Top 10 pha ăn mừng trong mùa giải 2012/13 (phần 2)


Arsenal đã có tổng cộng 107 bàn thắng trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay và sau đây là 10 pha ăn mừng đáng nhớ nhất theo bình chọn của Aryno’s Blog.

5. Kieran Gibbs vs Swansea (6/1/2013)



Đó là một bàn thắng đẹp mắt sau cú volley trái phá của Kieran Gibbs trong trận đấu với Swansea tại vòng 3 FA Cup. Sau đó anh đã chạy thẳng lại phía các CĐV Arsenal để ăn mừng. Podolski còn kịp có một chiếc mũ len Arsenal anh lấy từ 1 CĐV để ăn mừng bàn thắng này.

4. Olivier Giroud vs Brighton & Hove Albion (26/1/2013)


Lại là một bàn thắng nữa tại FA Cup, lần này là trận đấu tại vòng 4 với đối thủ Brighton & Hove Albion. Sau bàn thắng của mình, Olivier đã lao vào đám đông CĐV Arsenal ăn mừng và như có thể thấy ở đây, cảm xúc trên khuôn mặt các CĐV quả là vô giá.

3. Jack Wilshere vs Swansea (16/1/2013)


Tiếp tục với những màn ăn mừng ấn tượng tại FA Cup, vị trí thứ 3 thuộc về pha ăn mừng của Jack Wilshere trong trận đấu đầy nhọc nhằn trước Swansea thuộc khuôn khổ trận đấu lại vòng 3 FA Cup. Bàn thắng ở phút 87 của Wilshere đã giúp Arsenal giành được chiếc vé đi tiếp và số 10 của Pháo thủ đã không thể giấu được cảm xúc của mình.

2. Jack Wilshere vs Montpellier (21/11/2012)




Có vẻ những pha ăn mừng tại các cúp luôn đầy cảm xúc, đứng ở vị trí thứ 2 là pha ăn mừng của Wilshere sau bàn thắng vào lưới Montpellier tại vòng bảng Champions League. Đây là bàn thắng đầu tiên của anh sau khi trở lại từ chấn thương và lần gần nhất anh ghi bàn đã cách đó gần 2 năm: trong trận đấu với Aston Villa ngày 27/11/2010. Anh cho thấy sự vui mừng của mình bằng việc chạy tới phía chấm đá phạt góc ăn mừng trước khi cùng các đồng đội vỡ òa trong niềm vui.

Đồng hạng 1:

+ Per Mertesacker vs Tottenham Hotspurs (17/11/2012)


Không biết dùng từ ngữ nào để diễn tả pha ăn mừng này của Per và các đồng đội. Sau khi đánh đầu tung lưới Spurs, Per Mertesacker có vẻ đã chạy với tốc độ nhanh nhất anh từng thể hiện, nắm chặt tay và như muốn gào lên để ăn mừng bàn thắng. Tuy nhiên đây chỉ là 1 trong 2 pha ăn mừng đứng đồng hạng nhất trong bảng xếp hạng của Aryno’s blog.

+ Toàn đội vs Manchester City (23/9/2012)



Đây có lẽ là pha ăn mừng cảm xúc nhất của mùa giải. Mặc dù gây áp lực lớn lên phần sân của Man City trong suốt trận đấu, Arsenal đã gặp khó khăn khi phải nhận một bàn thua và càng khó khăn hơn trong việc tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên cuối cùng mọi nỗ lực của đội bóng cũng đã được đền đáp và đó là pha lập công của Laurent Koscielny. Anh chạy qua ăn mừng trước đám đông CĐV đội khách đang như muốn vỡ òa sau niềm vui từ bàn gỡ hòa trước khi rất nhiều đồng đội của anh cũng đã chạy đến ăn mừng.



2 comments:

  1. cảm thấy Koscielny luôn là cầu thủ lớn trong những trận đấu quan trọng :)

    ReplyDelete
  2. thiếu mất pha ăn mừng của walcott và gibbs , xoay - đạp tay - xoay - đập tay :3

    ReplyDelete