Jun 15, 2013

Tài năng trẻ Mugabo được tập trung vào ĐTQG



ĐTQG của Rwanda đã triệu tập tài năng trẻ 17 tuổi của Arsenal, Alfred Martin Mugabo chuẩn bị cho trận đấu sắp tới của đội bóng trước Algeria vào ngày Chủ nhật ở Kigali.

Mugabo là thành viên của đội U21 Arsenal và là một gương mặt quen thuộc ở đội hình U21 trong mùa giải vừa qua. Mugabo được cho là sẽ làm tăng thêm sức mạnh và sự nhiệt huyết cho một Rwanda buộc phải thắng vào Chủ nhật này.

Thư ký LĐBĐ Rwanda, Michael Gasingwa cho biết tài năng trẻ của Arsenal đã có được những kinh nghiệm quý báu và có thể sẽ là một mảnh ghép quan trọng của CLB.

Theo newtimes.co.rư, Gasingwa đã tiết lộ rằng ông đã có cuộc gặp mặt với bố mẹ của Mugabo trước khi đưa ra thông báo triệu tập anh.

“Sau khi cậu ấy được sử dụng ở đội dự bị của Arsenal, chúng tôi tin đây là thời điểm phù hợp để sử dụng Mugabo ở ĐTQG để tránh mọi khó khăn về việc giành được quyền sở hữu cậu ấy trong tương lai,” Gasingwa cho biết.

Mugabo đã gia nhập học viện của Arsenal từ khi chưa đầy 13 tuổi. Anh đã từng góp mặt tại World Cup U17 tại Mexico năm 2011 cùng tuyển Rwanda.

Rwanda hiện đang xếp cuối bảng H vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Phi với chỉ 2 điểm qua 4 trận, cách 7 điểm so với đội bóng dẫn đầu Algeria.

Vào ngày Chủ nhật 16/6 này, Rwanda sẽ tiếp đón Algeria tại Kigali trong một trận đấu mà họ buộc phải thắng.



0 comments:

Post a Comment