Jun 15, 2013

Arsenal bắt đầu thương lượng gia hạn hợp đồng với HLV Wenger



Chiến lược gia 63 tuổi đã có những cuộc thương lượng sơ bộ với BLĐ đội chủ sân Emirates về việc gia hạn hợp đồng và kéo dài triều đại giờ đã tiến tới năm thứ 17 tại Arsenal của ông.

Arsenal sẽ tiến một bước nữa với kế hoạch gia hạn hợp đồng cho HLV Wenger sau khi công bố danh tính tân chủ tịch CLB – Sir Chips Keswick.

Pháo thủ thành London muốn bổ nhiệm Sir Chips kế nhiệm Peter Hill-Wood, người do lý do sức khỏe đã từ nhiệm vào ngày thứ 6 rồi sau 31 năm tại vị, trước khi có những cuộc thương lượng nghiêm túc về một hợp đồng mới cho HLV Wenger.

Những nguồn tin của Goal cho biết các vụ thương lượng giờ sẽ được tiến lên một tầm mới với việc ban lãnh đạo CLB sẽ ngồi lại với HLV Wenger hè này và đưa ra một đề nghị gia hạn ít nhất 2 năm. Hợp đồng hiện tại của ông với Arsenal sẽ kết thúc vào năm 2014.

Chiến lược gia 63 tuổi luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ ông chủ Stan Kroenke và BLĐ Arsenal. Sự ủng hộ của họ có thể khiến việc thương lượng trở nên dễ dàng hơn và thậm chí Giáo sư có thể kí hợp đồng trước khi mùa giải 2013/14 bắt đầu.

Mặc dù có mối quan hệ gần gũi với PSG và những ông chủ của họ, HLV Wenger muốn ở lại Emirates vì những lý do cá nhân cũng như chuyên môn. Gia đình của ông hiện đang sống tại London và cô con gái tuổi teen của chiến lược gia này cũng đang hi vọng sẽ hoàn tất việc học của mình ở London. HLV Wenger cũng tin tưởng ông có thể xây dựng một đội hình đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch với một trục xương sống người vương quốc Anh: Jack Wilshere, Theo Walcott, Aaron Ramsey, Alex Oxlade-Chamberlain, Kieran Gibbs & Carl Jenkinson và thêm vào đó là sự hỗ trợ của những ngôi sao ngoại quốc như Santi Cazorla hay Lukas Podolski.

Mặc dù đã có năm thứ 8 liên tiếp trắng tay, BLĐ Arsenal vẫn đặt niềm tin vào khả năng của HLV Wenger với việc ông tiếp tục thành tích liên tiếp đứng trong top 4 của đội bóng và giành suất dự giải đấu hàng đầu châu Âu – Champions League ở mùa giải năm tới.

HLV tại vị lâu nhất trong lịch sử CLB cũng được BLĐ đánh giá cao nhờ thành tích giữ vững vị trí của CLB sau khi chuyển tới Emirates từ Highbury và phải chịu thiệt thòi về tài chính so với các đối thủ. Những phát biểu của HLV với báo giới luôn gửi đi thông điệp rằng ông sẽ tôn trọng hợp đồng của mình và chưa có quyết định nào được đưa ra về tương lai của ông sau năm 2014.

Giám đốc điều hành Ivan Gazidis trong buổi trả lời câu hỏi của các CĐV cách đây không lâu đã nói rõ mong muốn của CLB về việc gia hạn hợp đồng với HLV Wenger.

Được trao cho số tiền lớn nhất trong mùa hè kể từ khi tiếp nhận Arsenal, HLV Wenger được cho là sẽ phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng của đội bóng để đưa về những cái tên lớn hè này với những mục tiêu hiện tại như Fellaini, Wayne Rooney, Gonzalo Higuain và Stevan Jovetic. Một số mục tiêu khác của Pháo thủ là trung vệ  Ashley Williams của Swansea và thủ thành Julio Cesar của QPR.


Theo Goal.com

0 comments:

Post a Comment