Jun 15, 2013

Chamberlain: “Tôi đã nhận được tin nhắn động viên từ bố”



Alex Oxlade-Chamberlain đã kết thúc mùa giải của anh theo một cách không thể tuyệt vời hơn với bàn thắng cho tuyển Anh trước Brazil tại sân vận động huyền thoại Maracana.

Nhưng đó chỉ là bàn thắng thứ 5 trên mọi mặt trận của Chamberlain ở mùa giải năm nay và 3 trong số đó đến từ những lần ra sân cho Tam Sư. Chỉ 2 lần anh ghi bàn khi trên ngực áo anh là khẩu pháo ở mùa 2012/13.

Và giờ đây, Oxlade-Chamberlain đã đặt mục tiêu cho chính mình để có thể đạt hiệu quả cao hơn. Đồng thời anh cũng đã tiết lộ rằng tin nhắn động viên từ bố anh, cựu cầu thủ chạy cánh của Tam Sư, Mark Chamberlain, đã tạo nguồn cảm hứng cho đêm tuyệt vời của anh tại Rio.

“Bố đã gửi cho tôi một tin nhắn trước trận đấu với Brazil với nội dung, ‘Hãy đảm bảo rằng con sẽ làm tốt.’

“Ngày hôm sau ông gửi cho tôi một tin nhắn khác: ‘Bố rất vui khi con đã nghe lời khuyên của bố.’

“Bố tôi muốn tôi ghi được nhiều bàn thắng nữa. Ông luôn muốn tôi làm được điều đó. Ông đã đúng và tôi cũng muốn mình ghi được nhiều bàn thắng hơn. Tôi biết đó là một trong những điều tôi cần cải thiện ở mùa giải tới.”

“Tôi muốn cải thiện màn trình diễn của mình. Bạn có thể liên tục học hỏi và cải thiện được mình. Tôi biết mình còn nhiều việc phải làm.”

“Điều tôi muốn làm là việc nhập cuộc tốt hơn ở mùa giải tới. Đó là một kết thúc đẹp của mùa giải khi ghi được bàn thắng tại Maracana.”

“Đó cũng là một kết thúc đẹp cho Arsenal và khi tôi trở lại cho việc chuẩn bị trước mùa giải, tôi sẽ rất mong đợi mùa giải mới bắt đầu.”

Theo Mirror


0 comments:

Post a Comment