Jun 21, 2013

Podolski: "Lewandowski rất phù hợp với Arsenal!"



Tiền đạo của Arsenal – Lukas Podolski mới đây đã có 1 bài phỏng vấn với tờ Polskatimes.pl. Tại đây anh đã nói về mùa giải đầu tiên của anh ở Premier League, về Robert Lewandowski và những câu chuyện khác. Dưới đây là một số ghi nhận về bài phỏng vấn:

Anh có hạnh phúc với mùa giải đầu tiên của mình tại London, Lukas?

"Không phải tất cả các trận đấu đều thành công, thậm chí trong trận đấu cuối cùng với Newcastle chúng tôi đã phải chiến đấu để đảm bảo một vị trí trong top 4 và giữ chúng tôi ở một vị thế chắc chắn. Arsenal đã có mặt tại Champions League trong 15 năm liên tiếp. Tôi nghĩ mùa giải kế tiếp sẽ tốt hơn. Đây là 1 bước nhảy vọt của tôi. Trước đó, tôi đã có 3 năm chơi cho FC Koln tại Bundesliga và có 1 vài sự khác biệt về đẳng cấp giữa 2 nơi."

Anh có thích cuộc sống tại London?

"Tôi rất thích nó. London là 1 thành phố phát triển. Giải đấu tại Anh cũng thật tuyệt vời. Không có thời gian cho sự dừng lại. Tất cả mọi thứ diễn ra rất nhanh."

Mối quan hệ của anh với những người Ba Lan khác tại CLB, Wojciech Szczesny và Lukasz Fabianski như thế nào?

"Chắc chắn rồi, chúng tôi nói chuyện bằng tiếng Ba Lan, trong phòng thay đồ, trên xe buýt!"

Anh nghĩ gì về Lewandowski và những tin đồn liên quan tới Bayern của anh ấy?

"Đầu tiên, đây là điều anh ấy sẽ quyết định, không phải các nhà báo hay các HLV. Anh ấy là cầu thủ đã có riêng cho mình 24 bàn thắng trong mùa giải này. Anh ấy có thể chơi tốt ở bất kỳ nơi nào. Anh ấy là 1 sự lựa chọn hoàn hảo, ít nhất là với chúng tôi, tại Arsenal!"

Jun Junho - Theo LadyArse

0 comments:

Post a Comment