Jun 13, 2013

Joel Campbell được FIFA bầu chọn là cầu thủ hay nhất ngày




Với màn trình diễn của mình trong trận đấu với Mexico tại vòng loại World Cup khu vực CONCACAF, tiền đạo trẻ của Arsenal – Joel Campbell đã vinh dự được trang chủ FIFA bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất ngày 11/6.

“Joel Campbell là một điểm sáng trong hiệp thi đấu thứ 2. Tốc độ và sự năng nổ của Joel liên tục gây khó khăn cho hàng phòng ngự của Mexico và anh cũng đã có được những cơ hội tốt nhất của trận đấu,” trang chủ LĐBĐ Costa Rica bình luận.

Màn trình diễn ấn tượng của Campbell đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Cầu thủ trẻ này đã được sử dụng ở vai trò tiền đạo cắm khi gương mặt quen thuộc ở vị trí đó của Costa Rica – Alvaro Saborio dính chấn thương và không thể thi đấu.

“Cầu thủ 20 tuổi này vẫn tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng của cậu ấy. HLV của Arsenal, ông Arsene Wenger nên đưa cậu ấy về London sau khi được cho mượn tại Betis,” một CĐV chia sẻ.

Về phía FIFA, họ đánh giá cao trận đấu giữa MexicoCosta Rica dù nó đã kết thúc với tỉ số 0-0. Tuy không có bàn thắng nào được ghi nhưng diễn biến của trận đấu là khá hấp dẫn:

“Đội khách Costa Rica dẫn đầu là đội trưởng Bryan Ruiz đã chơi rất chặt chẽ trong phòng ngự và cũng đã tạo ra được nhiều cơ hội tốt.”

Theo Aldia.cr



0 comments:

Post a Comment