Jun 17, 2013

Top 10 bàn thắng Arsenal 2012/13 (phần 2)

5. Kieran Gibbs vs Swansea City (6/1/2013)

Kieran Gibbs là một cầu thủ nữa đã được hưởng lợi từ những pha chuyền bóng một chạm đẹp mắt của Giroud. Chỉ ngay sau khi Podolski vừa ghi bàn gỡ hòa, Giroud đã có pha lốp bóng đặt Gibbs vào vị trí thuận lợi và hậu vệ trái này đã có pha volley đẹp mắt không khác gì một tiền đạo đưa Arsenal vượt lên dẫn trước. Tiếc thay sau đó Arsenal đã chơi mất tập trung và để Swansea gỡ hòa trong những phút cuối.


          

4. Santi Cazorla vs West Ham United (6/10/2012)


Theo Walcott có được bóng, vượt qua sự truy cản của các cầu thủ West Ham trước khi chuyền bóng cho Santi Cazorla. Cầu thủ người Tây Ban Nha làm bất ngờ tất cả với một cú sút cực mạnh bằng chân trái không cho Jussi Jaaskelainen một cơ hội cản phá nào, một bàn thắng cực kì đẹp mắt!


          

3. Laurent Koscielny vs Manchester City (23/9/2012)


Với việc Arsenal đã áp đảo Man City trong suốt trận đấu này, thứ còn thiếu cho các Pháo thủ chỉ là một bàn thắng. 81 phút trôi qua, và đã có một người hùng xuất hiện: Laurent Koscielny! Sau một pha phá bóng không tốt của hậu vệ Man City, bóng đến chân Koscielny và anh không mất nhiều thời gian suy nghĩ trước khi tung cú sút cực mạnh vào khung thành đánh bại Joe Hart.


          

2. Lukas Podolski vs West Ham United (23/1/2013)

Sau bàn thắng của Jack Collison đưa Arsenal vào thế khó, Lukas Podolski với một cú sút xa cực mạnh đã lấy lại thế cân bằng và đặt nền móng cho chiến thắng 5-1 của Pháo thủ.


            

1. Lukas Podolski vs Montpellier (21/11/2013)

Và về ở vị trí thứ nhất trong top 10 bàn thắng của Arsenal ở mùa 2012/13 chính là pha lập công của Lukas Podolski trong trận đấu vòng bảng Champions League với Montpellier. Đó là một bàn thắng gợi nhớ chút gì đó tới pha lập công gần như tương tự của huyền thoại George Graham trước Liverpool những năm 70. Xuất phát từ một pha đi bóng của Chamberlain, Podolski và Giroud có một pha phối hợp 1-2 đẹp mắt trước khi tiền đạo người Đức có pha volley đầy quyết đoán và lạnh lùng giúp Arsenal có được bàn thắng.


0 comments:

Post a Comment