Jun 17, 2013

Park Chu Young nhận án phạt từ Celta Vigo



Tiền đạo được Arsenal cho mượn đến Celta Vigo mùa rồi, Park Chu Young đã bị CLB này phạt do từ chối có mặt trong trận đấu cuối cùng của mùa giải. Đó cũng là một kết thúc phản ánh lại một năm không thành công với tiền đạo người Hàn Quốc trên đất Tây Ban Nha. Lý do cụ thể về việc không đến dự trận đấu không được Park đưa ra.

Park Chu Young, một trong những bản hợp đồng khó hiểu nhất của HLV Wenger trong kỉ nguyên tại Arsenal của ông, chỉ có 740 phút trong mùa giải vừa qua cho Celta Vigo. Ngoài 3 bàn thắng trước Getafe, Mallorca và Deportivo, mùa giải qua không có mấy ý nghĩa với tiền đạo này.

Park gần như không có tương lai tại Arsenal và chưa rõ điểm đến tiếp theo của anh sẽ là đâu khi Arsenal đang muốn giải quyết hết những trường hợp như Park. Nếu không tìm được đội bóng nào mua Park, có lẽ Arsenal sẽ phải cho mượn tiếp anh thêm một mùa nữa.

Từ việc vắng mặt trong cuộc kiểm tra y tế tại Lille, thoát khỏi sự truy đuổi của các quan chức Lille, đáp máy bay đến London, kí hợp đồng với Arsenal và giờ là một tương lai mù mịt, rõ ràng cả HLV Wenger và Park đều đã có một quyết định không phù hợp trong quá khứ.

Theo LadyArse




0 comments:

Post a Comment