Jun 18, 2013

Sanogo: “HLV Wenger đã đặt niềm tin nơi tôi”



Tiền đạo Yaya Sanogo, một trong những bản hợp đồng đầu tiên của Arsenal trong hè này đã phát biểu trên France Football về quyết định từ chối lời đề nghị từ Lille và không gia hạn hợp đồng với Auxerre để đến với CLB Bắc London. Sanogo cho biết:

“Tôi đã rất ấn tượng. Ông ấy [HLV Wenger] đã nói với tôi rằng tôi sẽ có được cơ hội cho riêng mình, đảm bảo với tôi về vấn đề chấn thương và nói với tôi ông ấy đã theo dõi tôi trong nhiều năm liền,” Sanogo cho biết.

Quyết định kí hợp đồng của Sanogo với Arsenal được đưa ra sau một cuộc gặp mặt với HLV Arsene Wenger tại Paris. Anh cũng đã có trao đổi với một số đồng hương như Bacary Sagna, Francis Coquelin và Abou Diaby.

Sanogo đã gặp nhiều khó khăn với chấn thương đầu gối của anh và đã từng cân nhắc rời bỏ con đường bóng đá chuyên nghiệp và nói với mẹ anh rằng anh muốn vào làm tại bưu điện địa phương. Hồi đầu tháng này, Sanogo từng chia sẻ:

“Tôi đã luôn mong muốn được đến thi đấu cho 1 CLB lớn. Nếu tôi không dính chấn thương nặng lúc 18 tuổi, tôi có thể đã ra đi sớm hơn. Tôi luôn muốn được thi đấu tại Anh. Và ở độ tuổi 20, tôi rất vui khi cơ hội đó đã đến với mình.”

“Vâng, đúng vậy, một số người đã không thành công tại đó nhưng một số khác thì có. Tôi đã mất khá nhiều thời gian do chấn thương và hi vọng sẽ có thể bắt nhịp trở lại trong những năm tới.”

Theo LadyArse


0 comments:

Post a Comment