Jun 18, 2013

Cập nhật tin tức Arsenal sáng 18/6

1/Sagna và Koscielny sẽ ở lại


Arsenal đã nhận được một cú hích lớn về mặt tinh thần khi bộ đôi ở hàng phòng ngự Bacary Sagna và Laurent Koscielny sau nhiều tin đồn đã khẳng định họ sẽ không đi đâu trong mùa hè năm nay.

Bộ đôi người Pháp đã được nhiều CLB tại châu Âu nhắm tới, mới đây Koscielny đã lọt vào tầm ngắm của 2 đại gia Barcelona và Bayern còn trước đó có thông tin PSG muốn chiêu mộ Sagna.

Sagna, người sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào tháng 6/2014, vẫn chưa gia hạn hợp đồng với CLB sau khi từ chối lời đề nghị gia hạn 1 năm của CLB bị Sagna từ chối. Tuy nhiên theo thông tin từ Sportsmail, Sagna đã nói với HLV Wenger anh sẽ ở lại Arsenal ít nhất 12 tháng nữa. Một số nguồn tin khác cho hay những cuộc thương lượng hợp đồng mới nhất với Sagna đang diễn ra khá thuận lợi. Trước đó, 2 đại gia là PSG và Anzhi đều muốn có anh.

Tương tự, Koscielny đã khẳng định sẽ gắn bó tương lai với Arsenal mặc dù Bayern và Barca đều mong muốn có được anh. Koscielny cách đây không lâu cho biết nếu Arsenal không chứng tỏ được tham vọng, anh sẽ ra đi nhưng đó có vẻ chỉ là một lời nói nhằm thúc đẩy Arsenal làm việc tích cực hơn trên TTCN.



2/Liverpool và Arsenal cạnh tranh cho chữ kí của cầu thủ 14 tuổi



Liverpool và Arsenal đang cạnh tranh để có được chữ kí của tài năng thuộc biên chế West Brom, Yan Dhanda. Cầu thủ này đã kí hợp đồng với đội chủ sân The Hawthorns sau khi tuyển trạch viên của họ nhận thấy tài năng của Dhanda trong một cuộc thi bóng đá tại châu Á. Màn trình diễn tại cuộc thi Asian Soccer Star của anh cũng đã gây “bão” trên internet trong một thời gian.

Sự tiến bộ của Dhanda đã được các HLV của LĐBĐ Anh theo dõi kỹ và anh đã được mời đến tập với U16 Anh nhiều lần dù anh nhỏ hơn 2 tuổi so với hầu hết các cầu thủ trong đội.

Liverpool vào năm ngoái đã lấy đi một tài năng khác của West Brom là Jerome Sinclair và giờ đây họ đang muốn đưa về 1 tài năng khác nữa từ The Hawthorns là Yan Dhanda.

Cầu thủ tuổi teen này có sở thích khoác áo số 10 và thần tượng của anh là tiền vệ người Italia, Andrea Pirlo. Anh cũng đã gây được sự chú ý khi giành chiến thắng trong một cuộc thi tài năng ở lứa U11 do Chelsea tổ chức.



Nike cũng đã nhận thấy được tiềm năng ở Dhanda và đang chuẩn bị đưa ra một hợp đồng với chàng trai này.


3/Arsenal muốn trao đổi cầu thủ với Marseille



Sau thông tin Marseille muốn có Gervinho, Arsenal đang muốn thực hiện một vụ trao đổi lấy Andre Ayew hoặc Mathieu Valbuena đến Emirates.

Ayew trong phát biểu mới nhất cho biết anh muốn đến thi đấu tại Premier League nhưng CLB ưu tiên hàng đầu của anh là Liverpool chứ không phải Arsenal. Vì vậy khả năng một vụ trao đổi lây Valbuena giờ là hợp lí hơn cả.

Ngoài Marseille, Lyon cũng đang muốn có Gervinho nhưng với lợi thế có thể trao đổi cầu thủ, đội bóng thành phố cảng đang vượt lên trong thương vụ này.

Valbuena là một trong những tiền vệ sáng tạo hàng đầu nước Pháp lúc này với 14 bàn và 30 pha kiến tạo trong 2 mùa giải vừa qua. Anh hoàn toàn có thể nhanh chóng thích ứng với lối chơi của Arsenal nếu chuyển đến thi đấu tại đây.

Arsenal được cho là sẽ đưa ra lời đề nghị 10 triệu bảng các thêm Gervinho để đổi lấy Valbuena. Valbuena đã chơi bóng nhiều năm tại Marseille và mới đây anh cho biết dù mong muốn tương lai của mình sẽ gắn bó với CLB thành phố cảng nhưng không bác bỏ khả năng sẽ ra đi.



4/Gonalons sẽ không đến Napoli



Arsenal đã nhận được thông tin tốt lành về một mục tiêu của mình – tiền vệ Maxime Gonalons khi người đại diện của anh bác bỏ thông tin Napoli đã đạt được thỏa thuận với Lyon để sở hữu Gonalons.

Người đại diện của Gonalons, Frederic Guerra phát biểu trên Radio Kiss Kiss:

“Gonalons tới Napoli ư? Bạn sẽ phải hỏi CLB về chuyện này.

Thân chủ của tôi đang đi nghỉ vào lúc này và tôi vẫn chưa nói chuyện với anh ấy. Tôi cũng có thể khẳng định rằng chưa có CLB nào liên hệ với tôi.”

“Tôi cũng đã từng nói chuyện với Gonalon về thành phố Naples vì đơn giản chúng tôi là những người bạn và quê hương tôi chính là nơi đó.

Anh ấy sẽ trở lại từ kì nghỉ vào ngày 22/6. Gonalons đã có một mùa giải tốt cùng Lyon và cần có được thời gian nghỉ ngơi.”

Các Pháo thủ đã nhiều lần cử tuyển trạch viên tới xem tiền vệ 24 tuổi thi đấu và sẽ theo dõi kỹ tình hình về tương lai Gonalons sau khi anh trở lại.


Aryno tổng hợp

0 comments:

Post a Comment