Jun 23, 2013

Johan Djourou không chắc chắn về tương lai



Trung vệ của Arsenal, Johan Djourou đang tìm kiếm một CLB cho anh tại Bundesliga trong mùa giải năm sau khi anh đã có thời gian thành công tại đây trong màu áo Hannover ở mùa giải vừa rồi, theo dạng cho mượn từ đội chủ sân Emirates.

Nói về tình hình hiện tại khi Hannover và Hamburg đều đang muốn có anh, Djourou cho biết:

“Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Ở Arsenal, tôi vẫn còn thời gian hợp đồng giúp đảm bảo sự an toàn cho sự nghiệp của tôi.”

Hợp đồng cho mượn là phương án đã được đề ra khi Arsenal được cho là không muốn bán đứt trung vệ người Thụy Sĩ. Tuy nhiên đó sẽ là điều rất lạ khi không chấp nhận bán đứt khi liên tục cho mượn Djourou và thực tế cũng đang có những CLB muốn mua đứt Djourou.

Tờ báo của Thụy Sĩ, Blick đưa tin HLV Wenger đã cố gắng giữ chân Djourou ở mùa giải vừa rồi thay vì đem cho mượn anh, có lẽ là để có một sự lựa chọn thứ 4 cho vị trí trung vệ. Tuy nhiên với những diễn biến hiện tại, Djourou đang muốn đưa vợ Emilie và 2 con gái của anh tới định cư tại Hannover và có lẽ quyết định sẽ sớm được đưa ra. HLV Thorsten Fink của Hannover cũng muốn có Djourou để củng cố hàng phòng ngự của đội trước mùa giải mới.

Hợp đồng hiện tại của Djourou với Arsenal còn thời hạn đến năm 2015.

Theo LadyArse


0 comments:

Post a Comment