Jun 23, 2013

Monreal: “Isco đã kí hợp đồng với Real Madrid”



Theo thông tin từ Monreal, anh cho biết người đồng đội cũ của mình tại Malaga đã gia nhập Real Madrid thay vì Man City. Monreal cũng chia sẻ rằng anh tin Isco có đủ mọi phẩm chất để thành công tại đội bóng thủ đô.

Tiền vệ tấn công trẻ tuổi đang là mục tiêu theo đuổi của CLB Tây Ban Nha và đội bóng thành Manchester. Đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini muốn trả 20 triệu bảng cộng thêm 10 triệu ở các điều khoản phụ cho tiền vệ 21 tuổi.

Tuy nhiên, Monreal, người đã chơi bên cạnh Isco từ năm 2011 tới 2013 tại La Rosaleda, cho biết người đồn hương của mình đã từ chối lời đề nghị từ Pellegrini để gia nhập đội chủ sân Bernabeu.

“Isco đã luôn thành công ở mọi nơi cậu ấy tới. Tôi tin rằng cậu ấy đã kí hợp đồng với Real Madrid và tôi chắc rằng cậu ấy sẽ làm rất tốt vì cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời,” Monreal phát biểu trên Marca.

“Cậu ấy sẽ khiến Real phải chi đậm nhưng khi Real có được Isco, những cơ hội dành cho họ sẽ là nhiều hơn và tôi tin rằng họ sẽ nắm bắt được những cơ hội đó.”

Một nạn nhân của cuộc cách mạng tại Real hè này sẽ là Gonzalo Higuain, cầu thủ theo báo chí đang trên đường chuyển tới Emirates. Monreal cho biết anh sẽ rất vui nếu được chào đón cầu thủ người Argentina gia nhập Arsenal.

“Tôi sẽ rất thích thú với điều đó. Higuain là một phần của thế giới bóng đá và tôi luôn thích cách mà anh ấy thể hiện trong màu áo Real Madrid. Anh ấy là một chân sút đẳng cấp và sẽ là một sự bổ sung mà chúng tôi cần,” Monreal nói tiếp.

“Arsenal là một trong những đội bóng lớn nhất tại Anh và hè này họ đang làm việc rất tích cực để có những hợp đồng chất lượng nhằm mục tiêu chấm dứt chuỗi nhiều năm liên tiếp trắng tay.”

Theo Goal.com


0 comments:

Post a Comment