Jun 24, 2013

Adams: "Kí hợp đồng với Rooney có thể sẽ là một sự mạo hiểm"



Huyền thoại của Arsenal Tony Adams đã cảnh báo CLB về việc kí hợp đồng với Rooney từ Man United mùa hè này.

Tiền đạo của tuyển Anh được cho rằng đã không còn cơ hội tại Old Trafford và các Pháo Thủ cùng với PSG và Chelsea đang muốn có được sự phục vụ của anh ngay trong mùa hè năm nay.

Nhưng Adams tin rằng với cá tính của Rooney, cầu thủ 27 tuổi này sẽ không thể hòa nhập cùng với những sự cám dỗ bao quanh anh tại London.

Trả lời trên talkSPORT, Adams cho biết: “Thực lòng mà nói, Tôi không chắc Wayne Rooney có thể sống tốt tại London, nó có thể là một rủi ro lớn theo suy nghĩ của tôi.”

“Tôi không nghĩ nó là vấn đề về mặt tài chính. Tôi nghĩ nó chính là do cá tính và tâm lý của cậu ấy. London hoàn toàn là một miền đất khác với cá nhân Rooney. Tôi cho rằng cần có mẫu cầu thủ khác để có thể thích nghi với thành phố này.”

“Không có nghi ngờ gì về việc Wayne là một cầu thủ đẳng cấp và tôi cũng sẽ rất thích thú khi thấy anh trong màu áo của Arsenal. Anh ấy cơ bản là một cầu thủ tuyệt vời nhưng tôi không đảm bảo về tính khí của Wayne ngoài đường pitch và cũng cần đặt dấu hỏi cho sự chuyên nghiệp của cậu ấy."

“Tôi biết Sir Alex Ferguson đã dạy dỗ được Wayne một cách hết sức thuyết phục qua nhiều năm làm việc, và tôi tin rằng Arsene cũng có thể làm được việc đó, nhưng tôi vẫn không hoàn toàn chắc chắn. Nếu là tôi, tôi sẽ không trả tiền của mình để mua về Wayne.”


1 comment:

  1. Ibet889 nhà cái uy tín nhất Việt Nam
    + Cung cấp mạng bóng giao diện bong88,sbobet
    ,332bet với ty le ca cuoc bong da cực chuẩn
    + Hoa hồng cực khủng
    + Nạp rút Tiền 1 phút
    +Ưu đãi khuyến mại lớn cho thành viên mới
    Chi tiết đăng ký mời truy cập : ca cuoc bong da


    ReplyDelete