Jul 8, 2013

Nigel Winterburn: “Wenger là người phù hợp với Arsenal”


Huyền thoại của Arsenal, Nigel Winterburn đã giành lời khen cho HLV Arsene Wenger trong bài viết trên tờ Daily Star vào ngày hôm qua.

Hậu vệ cánh, người đã gắn bó 13 năm cùng Arsenal viết:

“Như vậy liệu chiến lược gia người Pháp có nên tiếp tục nắm giữ chiếc ghế tại Emirates mặc cho những thành tích không tốt trong các năm gần đây? Đương nhiên rồi!”

“Các CĐV của Pháo thủ không muốn nhắc tới việc CLB vẫn chưa giành được 1 danh hiệu lớn nào kể từ khi nâng cao chiếc cúp FA năm 2005. Đó là một khoảng thời gian trắng tay quá dài cho 1 CLB như Arsenal và việc thiếu đi những danh hiệu là điều kiện để những người chỉ trích Wenger có cơ hội lên tiếng.”

“Những chuyên gia và các CĐV có những ý kiến trái chiều về việc liệu HLV Wenger có nên tiếp tục ở lại Arsenal hay không. Công bằng mà nói, ông sẽ gặp phải một áp lực cực lớn trong mùa giải tới để đem về 1 hay 2 danh hiệu. Tuy nhiên với tất cả trái tim của mình, tôi tin rằng ông ấy là HLV phù hợp với Arsenal.”

Chắc hẳn Nigel sẽ rất vui mừng với thông tin rằng Arsenal đã mở các cuộc đàm phán với HLV Wenger về một bản hợp đồng mới.


Theo LadyArse

0 comments:

Post a Comment